Sản phẩm

I/ GIỚI THIỆU

 

HÃY BẢO VỆ MẠNG SỐNG CHO BẢN THÂN, GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI khi sử dụng sản phẩm của TESD.

 

Ý tưởng phát minh sản phẩm “thiết bị an toàn khẩn cấp khi xe nổ lốp TESD” bắt nguồn từ chiến tranh. Tỷ lệ tổn thất lốp xe khi những chiếc xe chiến đấu đang di chuyển là rất cao, nhẹ thì tạo thành tổn thất vật chất, nặng thì nguy hiểm đến tính mạng binh sĩ, từ đó mà thiết bị an toàn khẩn cấp khi xe nổ lốp đã ra đời. Đây là một thiết bị kỹ thuật giải quyết tình trạng khi xe hơi bị nổ lốp hoặc mất áp suất nghiêm trọng, thiết bị này bảo đảm cho xe không xảy ra tai nạn khi lốp xe bị nổ bất chợt lúc đang di chuyển, khiến cho xe vẫn có thể lái an toàn trong một khoảng cách ngắn để người điều khiển có thể từ từ giảm tốc độ và dừng lại tránh rủi ro lật xe, hoặc mất lái do hoảng loạn.

 

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM

 

5

 

Cho các loại xe ôtô

Sản phẩm sử dụng cho các loại xe ôtô cao cấp - xe ôtô dân dụng (Toyota Vios, Mazda 3, Honda Accord), xe du lịch (Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander, Honda CR-V, Toyota Fortuner), xe bán tải (Ford Ranger, Toyota Hilux, Nissan Navara)..v.v...

Sản phẩm sử dụng cho các loại xe có kích cỡ mâm là 22.5 inch ví dụ như: xe vận chuyển hành khách, xe đầu kéo, xe cứu hỏa và các loại xe tải (Suzuki Carry, Thaco Ollin 345, Fuso Canter 8.2,Thaco Foton)..v.v...

56

 

Cho các loại xe khách, tải v.v...

 

 

II/ CHẤT LIỆU

$1-      Đai màu đen của thiết bị được làm bằng sợi Carbon cao cấp do công ty Toray Industries (số 1 Nhật Bản) sản xuất, chịu được nhiệt đến 2000oC mà vẫn không biến dạng. Nguyên liệu này được dùng chủ yếu cho vỏ máy bay và ngành hàng không vũ trụ. Về trọng lượng, với sợi Carbon có đường kính 6mm và độ dài 1m chỉ nặng 0.055kg so với sợi thép tương tự là 0.22kg (nặng bằng ¼ sợi thép) tuy nhiên độ cứng của nó gấp 2 lần thép. Nguyên liệu này có thể cẩu được một chiếc ô tô do khả năng chịu tải gấp 7 lần sợi thép.

 

$1-     Các miếng nhựa gài và nhựa dẫn của thiết bị là loại nhựa hợp kim do công ty Bayer (Đức) sản xuất. Xe chạy 1 giờ đồng hồ thì nhiệt độ của mâm là khoảng 70oC và sẽ cố định nhiệt đồ dù cho khoảng thời gian chạy lâu hơn, nếu trong trường hợp đạt đến 100oC thì lốp sẽ bắt đầu nóng chảy, tuy nhiên với loại nhựa hợp kim có thể chịu độ nóng lên đến 210oC mà vẫn không bị hao mòn.

  Con tán của thiết bị được nén thêm phân tử giúp cho nó có độ cứng lên đến 12.9 cao hơn con tán bình thường chỉ có 4.6.

III/ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

   Hỗ trợ

“Thiết bị an toàn khẩn cấp khi xe nổ lốp TESD” được lắp đặt ở bộ phận khe bánh xe, lấp đầy hiệu quả sự chênh lệch đường kính trong của vành xe, để tránh khả năng sau khi bánh xe mất áp suất cuốn vào đáy khe hoặc tách rời vành xe; và lợi dụng việc bánh xe mất kiểm soát mà hỗ trợ hiệu quả, hình thành lót cao su, tránh trục bánh xe kim loại tiếp xúc trực tiếp dưới đất gây ra trơn trượt.

 

   Cắn chặt

Cơ cấu lồi lên của thiết bị làm cho phần trong vành xe hình thành nên cấu trúc bánh răng đáng tin cậy, cắn chặt với bánh xe mất áp suất , bánh xe “kiểu bánh xích truyền chuyển động” sau khi nổ lốp cũng có thể truyền lực đẩy, lực chuyển hướng và lực phanh xuống dưới đất bình thường.

 

 

3

 

Trước khi lắp đặt

4

 

Sau khi lắp đặt 

 

 

 

 IV/ QUY TRÌNH LẮP ĐẶT

 

Quy trình lắp đặt theo các bước được hướng dẫn qua Video

 

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM DV XNK ÔTÔ HOÀNG MINH

Mã số thuế: 0315082750

Địa chỉ: 262/18 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 1900 98 98 39 - 0971 83 83 38

Email: [email protected]

Fanpage

Bản đồ